Honda - giá trị bền vững - K-Marketing kiến thức marketing chuyên sâu

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Honda - giá trị bền vững

Honda - giá trị bền vững

Share This

Người Canada thích những sản phẩm có thể hoạt động ngon lành. Họ cần những chiếc xe hơi có thể hoạt động trong những buổi sáng lạnh giá. Họ muốn những chiếc cano hoạt động được ngay sau cái giật máy. Hiểu được nhu cầu đó, Honda với các sản phẩm của mình đã vượt qua các nhãn hiệu khác, mang đến cho người Canada điều mà họ cần nhất: sự tin cậy.


Honda - giá trị bền vững

THỊ TRƯỜNG

Canada là một vùng đất rộng lớn kéo dài đến tận chân trời và trải rộng ra khắp bốn phương, với những hồ nước nằm rải rác, và những thành phố chỉ là những chấm nhỏ nối liền bằng các tuyến giao thông.

{film}iz0xECa9qTg{/film}
Không có một nhãn hiệu nào có nhiều dòng sản phẩm như Honda. Đã có nhiều phương tiện chuyên chở được chế tạo với tất cả những kiểu dáng phù hợp với địa hình của Canada mang nhãn hiệu Honda như: xe ôtô, xe tải, xe gắn máy, các loại xe địa hình và động cơ thủy lực. Thêm vào đó là sự có mặt của một dòng sản phẩm về thiết bị năng lượng để phù hợp với miền đất này trong khoảng thời gian mà những người Canada còn chưa nhảy vào cuộc.

Những sản phẩm tiêu biểu nhất của Honda luôn có khả năng đoán trước được nhu cầu của người tiêu thụ và thỏa mãn nhu cầu của họ thông qua những sản phẩm tiên phong. Đối với người Canada thì họ lại thích một đặc điểm trên hết: họ thích những sản phẩm có thể hoạt động ngon lành. Họ cần những chiếc xe hơi có thể hoạt động trong những buổi sáng lạnh giá. Họ muốn những chiếc cano hoạt động được ngay sau cái giật máy. Và họ không muốn bỏ thời gian vô ích vào những thiết bị không thể hoạt động tốt. Hiểu được nhu cầu đó, Honda với các sản phẩm của mình đã vượt qua các nhãn hiệu khác, mang đến cho người Canadađiều mà họ cần nhất: sự tin cậy.

THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

Trong những năm qua, Honda đã có nhiều giai đoạn sáng chói ở Canada bao gồm các giải thưởng của Hiệp Hội các nhà phóng viên về xe ôtô ở Canada (AJAC). Giải gần đây bao gồm những chiếc xe của AJAC  trong năm trao bởi Civic Seddan/Couple và chiếc xe thể thao mới đẹp nhất trong năm trao bởi Civic Si, giải của Civic Hybrid về năng lượng thay thế AJAC mới và tốt nhất cũng như giải xe tải Canada AJAC trong năm trao bởi Ridgeline.

Nhưng có lẽ Civic chính là thành công vang dội nhất của Honda ở Canada. Có một mối quan hệ rất đặc biệt giữa người Canada và Civic. Điều này có lẽ bắt nguồn từ đặc điểm của chiếc xe. Giống như người Canada, Civic cũng có bản chất thực của nó, thêm vào đó là giá cả phải chăng. Civic còn mang đến những tiện ích cho người sử dụng nó: an toàn, tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng và vận hành linh hoạt, chiếc xe còn mang đến niềm vui cho người lái nó.

Vì vậy điều đó thật dễ hiểu khi người Canada đón nhận civic một cách nồng nhiệt. Đến nỗi nó đã là loại xe được bán nhiều nhất trong tám năm liên tiếp; hơn một chiếc được bán khi được giới thiệu lần đầu tiên. Với sức mạnh của Civic và những thành tựu khác, Honda gần đây đã trở thành một trong những công ty sản xuất ô tô lớn thứ ba ở Canada.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Trong những năm ở Nhật, Honda là công ty địa phương với tầm nhìn quốc tế. Ngược lại, ngày nay Honda là một công ty quốc tế với tầm nhìn đại phương. Triết lý của Honda là “địa phương hóa” với ý nghĩa là mang sản phẩm thích hợp cho từng đối tượng khách hàng. Điều này cho phép công ty trở thành một phần cộng đồng nơi mà các sản phẩm Honda được sử dụng. Nó giúp Honda sản xuất từng mặt hàng đáp ứng nhu cầu và điều kiện của từng địa phương. Những điển hình của việc “địa phương hóa” là phiên bản xe gắn máy Canada TRX400 và TRX500 phù hợp với mọi địa hình. Sau một cuộc nghiên cứu rộng lớn, cách mà người Canada lái chiếc ATV khác hẳn với những nơi khác trên thế giới. Những chiếc xe của họ cứng cáp hơn, bền hơn và thực ra người Canada sử dụng công suất xe nhiều hơn. Cho nên Honda đã thiết kế những phiên bản xe ATV với hai hệ thống phuộc nhún đặc biệt cải tiến, và những kiểu này chỉ có ở Canada. Sự quan tâm vào việc làm hài lòng khách hàng ở mức độ địa phương đã giúp Honda có một địa vị tín nhiệm ở Canada như ngày hôm nay.

CÁC SỰ KIỆN CỦA HONDA Ở CANADA

Honda - giá trị bền vững
1969: công ty của Honda ở Canada được thành lập. Những hoạt động ban đầu bao gồm việc bán, phân phối xe gắn máy, các thiết bị năng lượng và một ít xe ô tô.

1973: Civic ra mắt thị trường

1976: Accord được tung ra ở Canada

1986: Công ty của Honda mở một công ty sản xuất ô tô ở Allision, Ontaro.

1999: Công ty thứ hai được mở để tăng năng suất sản phẩm.

2000: Honda Insight, sản phẩm kết hợp giữa năng lượng- điện tử của Bắc Mỹ được tung ra thị trường Canada.

2001: Hai triệu chiếc xe mang nhãn hiệu Honda được bán ở Canada.

2005: Honda ra mắt thế giới đầu tiên về sản phẩm túi hơi trên xe gắn máy.

2006: Civic chế tạo tại Canada nhận giải chiếc xe trong năm của Motor Trend và xe tải Canada của AJAC trong năm.

Ridgeline được chế tạo tại Canada nhận giải xe hơi trong năm của Motor Trend và xe tải Canada của AJAC  trong năm.

Civic và Ridgeline nhận giải xe ô tô, xe tải Bắc Mỹ trong năm.

SẢN PHẨM

Cho dù đó là một chiếc xe hơi, động cơ thủy lực hay thiết bị năng lượng, chủ trương của sản phẩm Honda là sự tín nhiệm. Bên cạnh đó sản phẩm của Honda còn có một điểm mạnh khác đó chính là sự tiên phong của nó.

Nguồn superbrand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages